อัลเฟร็ด ชรอยเดอร์ ผู้จัดการทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาเตือน อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลี่ยนที่มีข่าวว่าต้องการย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อัลเฟร็ด ชรอยเดอร์ ผู้จัดการทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาเตือน อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลี่ยนที่มีข่าวว่าต้องการย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับเจ้านายเก่า เอริก เทน ฮาก ว่า หากเขาอยู่กับทีมต่อไปก็จะได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ถ้าย้ายไปยังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็จะไม่ได้เล่นในถ้วยนี้

แนวรุกวัย 22 ปี ไม่ได้ลงเล่นเกม เอเรดิวิซี่ ลีก ฮอลแลนด์ ที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปเฉือน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมสองวันติด เพราะต้องการให้ บอร์ดบริหารทีมเปิดการเจรจากับ ยูไนเต็ด หลังจากข้อเสนอแรกถูกปัดทิ้งไป สร้างความไม่พอใจให้กับนักเตะ

อัลเฟร็ด ชรอยเดอร์ ผู้จัดการทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาเตือน อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลี่ยนที่มีข่าวว่าต้องการย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับ แชมป์ลีกดัตช์ ซีซั่นที่แล้ว ไม่ต้องการปล่อยนักเตะกำลังสำคัญออกไปอีก หลังสูญเสียตัวหลักในช่วงซัมเมอร์นี้หลายราย แต่ถ้าจะเสียจริงๆก็ต้องได้ค่าตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,622 ล้านบาท ซึ่งข้อเสนอที่ทาง ปีศาจแดง ยื่นมาให้ราว 80 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 2,897 ล้านบาท ยังไม่ถึงราคาที่ตั้งไว้

ทั้งนี้หาก หาก ผีแดง ไม่สามารถคว้าตัว อันโตนี่ มาร่วมทีมได้ เพราะไม่ต้องการทุ่มค่าตัวที่แพงเกินจริง พวกเขาก็จะหันไปหา โคดี้ คักโป ปีกทีมชาติ ฮอลแลนด์ วัย 23 ปีของ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ที่มีค่าตัวถูกกว่า หรือไม่ก็อาจจะเป็น ฮาคิม ซีเย็ค จาก เชลซี เนื่องจากนักเตะมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองของสโมสรในซีซั่นนี้

ข้อมมูลจาก  https://www.smmsport.com/reader/news/384906

 

ติดตามอ่านต่อได้ที่  firebirdgass.com